Đặt tên thương hiệu, đặt tên công ty để đi suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Những quy luật vàng cho thấy việc đặt tên thương hiệu phù hợp.
Quy luật mở rộng nhãn hiệu: sức mạnh của một nhãn hiệu tỷ lệ nghịch với quy mô của nó
.Quy luật thu hẹp trọng tâm: một nhãn hiệu trở nên mạnh hơn khi được thu hẹp trọng tâm
.Quy luật quảng bá: nhãn hiệu ra đời nhờ sự quảng bá chứ không phải quảng cáo
.Quy luật quảng cáo: một khi đã chào đời, nhãn hiệu cần được quảng cáo để thêm vững mạnh
.Quy luật từ ngữ: một nhãn hiệu phải nỗ lực làm chủ một cụm từ nào đó trong tâm thức người tiêu dùng
.Quy luật tín nhiệm: yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một nhãn hiệu là lời tuyên bố về sự đáng tin cậy của nó
.Quy luật chất lượng: chất lượng rất quan trọng, nhưng các nhãn hiệu không được tạo dựng chỉ bằng mỗi chất lượng
.Quy luật dòng sản phẩm: một nhãn hiệu hàng đầu nên đề cao dòng sản phẩm chứ không phải nhãn hiệu
.Quy luật tên hiệu: về lâu dài một nhãn hiệu không là gì khác hơn ngoài một cái tên
.Quy luật các nhãn hiệu mở rộng: cách dễ nhất để hủy diệt một nhãn hiệu là gắn tên nó cho mọi thứ
.Quy luật phường hội: để xây dựng một dòng sản phẩm, một nhãn hiệu nên biết hoan nghênh các nhãn hiệu khác
.Quy luật nhãn hiệu khái quát: một trong những con đường nhanh nhất dẫn đến thất bại là đặt cho nhãn hiệu một cái tên khái quát chung chung
.Quy luật công ty: nhãn hiệu là nhãn hiệu, công ty là công ty chúng có sự khác nhau
.Quy luật các nhãn hiệu phụ: những thành quả do việc xây dựng nhãn hiệu tạo ra có thể bị các nhãn hiệu phụ phá hủy
.Quy luật các nhãn hiệu chị em: tung ra thị trường một nhãn hiệu thứ hai phải đúng lúc và đúng nơi
.Quy luật kiểu dáng: logo của một nhãn hiệu nên được thiết kế cho vừa mắt, vừa cả hai mắt
.Quy luật màu sắc: một nhãn hiệu nên dùng màu sắc trái ngược với màu sắc của nhãn hiệu cạnh tranh
.Quy luật biên giới: đối với một nhãn hiệu tầm cỡ quốc tế, không có biên giới nào cả
.Quy luật đồng bộ: xây dựng một nhãn hiệu thành công không chỉ trong vài năm, thành công được đánh giá sau hàng chục năm
.Quy luật thay đổi: các nhãn hiệu có thể thay đổi nhưng không thường xuyên và việc này phải được thực hiện cẩn thận
.Quy luật tử vong: không có nhãn hiệu nào sống mãi
.Quy luật đặc thù: khía cạnh quan trọng nhất của nhãn hiệu là tính chất đặc thù của nó
CUBIMART – chuyên cung cấp phụ kiện thú cưng, xe đẩy trẻ em, xe trượt, đồ chơi trẻ em, vật tư lưới an toàn ban công. CUBIMART cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi 0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp chắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn
Xem thêm tất cả các sản phẩm HÀNG RÀO NHỰA CHO CHÓ, LƯỚI CẦU THANG, CHẮN CẦU THANG
Xem thêm tất cả các sản phẩm CHUỒNG CHÓ INOX
Từ khóa hay được tìm kiếm: chắn cầu thang giá rẻ, chặn cầu thang 320k, chắn cầu thang không cần khoan, chan cua gia re, tấm chắn cầu thang, chắn cửa bằng gỗ, chắn cửa bằng sắt, chắn cầu thang kim loại, lưới an toàn cầu thang, lưới ban công, lưới cầu thang sợi dù, lưới dù trắng, cầu thang gỗ hà nội, chặn cầu thang gỗ giá rẻ hcm, chặn cửa an toàn, chặn an toàn,....Xem thêm tất cả các sản phẩm THANH CHẮN CỬA KHÔNG KHOAN
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét